Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

MÙA SINH ANH

Hôm nay 16/1,sinh nht ca nhà báo Nguyn Thanh Bình,mt người bn thơ rt thân đng thi cũng là mt người thy ca mình,người đã cho mình c mt tình yêu thơ dt dào và đã luôn song hành cùng thơ mình,sa cho mình tng li nh khi thy bài mình viết chưa đt,chưa n! mình rt mun chy ù ra hn đ có th chúc mng sinh nht cho người nhưng dk không cho phép nên mình đành ngi lng l làm 1 bài thơ tng vy!mi ln làm mt bài thơ tng cho sinh nht mt người bn nào đó mình thường nghĩ đến nhng điu đp đ nht xy ra khi người đó chào đi và mong nhng điu tht tt đp s đến vi h!cu chúc cho nhà báo Nguyn Thanh Bình mau hết bnh và sm quay li vi trang viết! happy birthday!

Ôi ! tháng một có bao giờ đẹp thế
Trăng tròn xuân mừng anh phút chào đời
Đào hé nhụy,mai chớm vàng rực rỡ
Cả đất trời gấp gáp báo tin vui

Nắng lặng lẽ tô hồng sương cỏ mật
Mây trãi tơ thơ thẩn phía anh ngồi
Lời thơ viết thay lời em muốn nói
Sinh nhật về bình yên nhé,anh ơi!
16/1/2013
candy


3 nhận xét:

  1. Mon qua that y nghia phai ko em.
    Chuc mung sinh nhat nguoi ban cua Can nhe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em cảm ơn chị Ngố Tàu,hì...anh Bình chị cũng quen đó

      Xóa
  2. Cám ơn Can và món quà thật ý nghĩa.Chúc bình yên cho em

    Trả lờiXóa