Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

NẾU MỘT NGÀY

Nếu mt ngày… !!!

chúng mình g
p
đ
ược nhau…

Anh có ch
y ùa đến bên em ….

nh
ư li anh

…đã h
a???

Nhìn vào m
t em…

Ánh nhìn anh 

....r
c la
m áp hơi th nng!

N
ếu ngày chúng mình
g
p nhau là

…mùa đông!

Hà N
i rét căm căm

Lùa dòng ng
ười đi đường bước vi

Anh có

không ng
i
ngùng

…… b
ước ti

Si
ết vòng tay…

ôm em?

N
ếu mt ngày…???

M
t ngày nào đó 

em ch
ng th ……..gi tên

R
t bình yên…như em vn tưởng

Chúng mình g
p
m
t ln ri s chng bao gi gp na…

Anh có ch
u qun riết ly em bi n hôn nng nàn hơn

…….. hoa s
a

Đê mê đôi môi em,anh…?

Hà N
i trong em là mt thoáng mong manh

T
ưởng xa mà tht gn vì 
anh trong đó

D
u nhng o tưởng ngt ngào này

ch
 ngu ngơ 

………nh
ư c!

Em v
n nguyn lòng tin

N
ếu  mt ngày.... em ra nơi đó!

candy

Nếu em đến bên anh vào một ngày mưa
Anh sẽ chạy ù ra ôm em thật chặt
Quay tít một vòng hôn hạt mưa mềm mát
Ngắm đất trời Hà nội phố mưa nghiêng..
Nếu đến một ngày thu Hà nội thật dịu êm
Trời xanh trong nhuộm sắc vàng tháng tám
Sẽ được đắm say với bầu trời lãng mạn
Gương nước Tây hồ soi bóng ngàn năm

Nếu em đến đây vào một ngày rằm
Để ngắm Trăng Hồ Gươm rất tròn dưới đáy
Nó sáng lung linh và hồn nhiên đến vậy
Biết nheo mắt cười với ánh đèn phố đêm đêm…
Em cứ đến đây cùng ước nguyện của lòng em
Nhà thờ lớn,chúa mỉm cười bao dung độ lượng
Chỉ cần mình quỳ xuống
Và thật lòng mình trước chúa anh minh..
Em hãy đến đây cùng với đức tin
Hà Nội tự ngàn xưa vẫn nồng nàn mãi mãi..

NT 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét