Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

THÊM MỘT LỰA CHỌN NỮA CHO QUYẾT ĐỊNH CHUYỂN NHÀ

Thêm lựa chọn cho quyết định chuyển nhà
15:46 20 thg 12 2012Công khai2585 Lượt xem 24
Bữa giờ thấy mọi người khá là xôn xao về chuyện sẽ dọn nhà đi đâu? Blogger, wodpress thì dùng cũng tạm ổn mỗi tội là nếu lập blog ở đó nếu có vấn đề gì thì không biết kêu ai vì họ không có team ở Việt nam, lại thi thoảng cũng bị tình trạng không vào được

Sau một hồi nhìn ngắm các dịch vụ blog đang có tại Việt Nam thì Julie phát hiện ra là hiện nay Zing cũng có dịch vụ blog và phần blog này cũng được đầu tư chu đáo và đặc biệt khá là "giống' blog Yahoo! 

Hỏi thăm các bạn làm bên Zing thì được biết là trong giai đoạn này, Zing Blog sẽ nhiệt tình hỗ trợ bà con nhà mình chuyển nhà sang bên đó (nghe bảo nay mai sẽ có công cụ chuyển nhanh chóng luôn).
Như vậy thì bạn nào không rành về kỉ thuật thì có thể yên tâm rồi  nha, không cần phải chạy loanh quanh tìm người giúp nữa.



Giao diện trang chủ của Zing Blog nhìn rất giống Yahoo! Blog, nhưng phần Blogger nổi bật lại được giới thiệu nhiều hơn...cái này là lợi thế rất lớn để giúp các blogger nhà mình mau được biết đến 

Thêm một sự thú vị nữa chia sẻ với mọi người nè, admin Bút chì của Zing Blog là cô em kết nghĩa ngoài đời của Julie ah  và Julie cũng đã đặc biệt gởi gắm Bút chì thay Julie chăm lo cho các bạn bloggers từ Yahoo! sang. Như vậy, sau này không còn Julie các bạn vẫn có 1 admin khác trẻ trung xinh đẹp và nhiệt tình hơn để hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến blog.  

(Avatar của Bút Chì nè...ở ngoài còn xinh hơn ah...)


Mọi người dành chút thời gian ghé qua blog của admin Bút chì tại địa chỉ http://blog.zing.vn/jb/u/blog  và dành chút thời gian tìm hiểu thông tin về Zing blog tại địa chỉ http://blog.zing.vn/jb/dt/blog/13283795?from=friend.

Julie sẽ có thêm các bài viết thông tin cụ thể hơn cho các bạn về Zing Blog trong vài ngày tới
Chúc cả nhà vui vẻ, sảng khoái chuẩn bị cho mùa Giáng Sinh đang đến nha.
(MÌNH QUAY VỀ YAHOO ĐỌC ĐC CÁI NÀY,AI CHƯA ĐỌC THÌ THAM KHẢO NHÉ!)

5 nhận xét:

  1. Ngán ngẩm ba cái vụ dọn nhà này lắm em gái à! khi bị lỗi ở Blogspot vẫn báo chăm sóc khách hàng được mà, dù ko ở VN... vẫn báo họ giúp được = tiếng anh mà,vụ này cí gì chị chị sẽ nhớ anh NV chúc út ngủ ngon nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. k có trang nào làm em hài lòng như yahoo blog..vậy mà,em vẫn chưa chuyển nhà xong nữa,ngán quá lại mất hứng

      Xóa
  2. Mình sang Blogger rồi nên không chuyển nhà sang Zing được nữa. Thân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mỗi lần chuyển nhà là mỗi lần khó,vất vả đủ thứ,hi vọng blogger là một ngôi nhà yên bình k giống yahoo

      Xóa
  3. Thế bây giờ em quyết định định cư ở đâu rồi em -nhiều nhà mệt lắm à nha -

    Trả lờiXóa