Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

NHÌN NGƯỜI YÊU ĐÁM CƯỚI

( ở bên cạnh một cô gái thích viết lách bạn sẽ không thấy buồn vì khả năng sáng tạo của cô ấy là vô biên)

nhà người yêu đám cưới
pháo bay đèn hoa giăng
nhìn người yêu đám cưới
nhòe cay mắt ta ngần

tay ta cầm thiệp hồng
mà nghe lòng đổ vỡ
tay ta nâng rượu mừng
mà nghe tim máu rỏ

nhớ như in ánh mắt
nhớ như in nụ cười
nhớ như in kỉ niệm
những ngày em và tôi

những ngày em và tôi
bên nhau trời đất mới
những ngày em và tôi
thiên đường chung nhau tới

tay em tôi nắm chặt
ta trong nhau xuyến xao
môi em rưng tiếng nấc
ngọt lời yêu thuở nào

Giờ em thành kẻ lạ
Mĩm cười đi qua tôi
Giờ em thành kẻ lạ
Chung tay nắm bên người

Thôi từ đây cách biệt
Thôi từ đây chia xa
còn gì ngoài kỉ niệm
chút yêu thương vội và

13/06/2014

CANDY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét