Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

MÌNH YÊU ANH


hình như mình đã yêu anh ấy mất rồi
nên khi vắng anh (dẫu ít thôi) mình cũng nhớ
người ta nói thương nhau mà phải xa là hồn mất đi một nửa
nhưng trời ơi trái tim mình dường như sắp vỡ... mất rồi

có một mùa thu đang ngồi
cố níu những chiếc lá đang rơi về phía một mùa thu khác
còn mình thì đang ngồi ngẩn ngơ và hát
những câu hát về anh mà mĩnh nghĩ rất tình

mình siết chặt tay gầy và nhìn vào ngón áp út rất xinh
ngón tay thèm một lần được ai đó nâng niu và lồng tay trao nhẫn
trước khi mình gặp anh mình đã không tin vào trời, phật, thánh thần
không tin vào số phận
nhưng bây giờ mình đã tin khi một ai đó sinh ra là đã mặc định sẵn dành riêng cho một ai đó mất rồi

phía trước mắt mình mùa thu vẫn đang trôi
nhưng những chiếc lá  không phải đang rơi mà trở về với đất
cũng giống như trái tim mình lúc này  đang trở về với một điều hiển nhiên nhất
mình yêu anh!
02/04/2014
CANDY

6 nhận xét:

  1. Hihi,
    Không biết Candy yêu Hoa tím hay yêu ai thế nè…
    Có thể bật mí cho Hoa tím biết với được không nè… hjhj

    Chúc Candy một tối ngon giấc lung linh nồng nàn yêu dấu nhé !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. candy yêu hoa tím,loài hoa trong câu hát của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển
      " ta vẫn chờ em dưới gốc sim già đó
      để hái dâng người một đóa đẫm tương tư"

      Xóa
  2. Ghé vào blog để nhớ về một CANDY
    Thật bình yên và ấm áp...

    Trả lờiXóa