Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

OFFLINE CẦN THƠ



Buổi off ở cần thơ diễn ra không ồn ào và náo nhiệt chỉ vẻn vẹn 4 người nhưng không khí thật thắm thiết và chân tình, ngoài anh hai Love and life là người  đầu tiên trên blog candy được gặp khi lên sài gòn thì giờ đây candy còn được gặp chỉ Cả ( chị ngoctuyencp), Chị Phượng (phượng blog) và cả zoi (Haru MukaShi)…cứ ngỡ gặp nhau giao lưu chốc lát ai ngờ buổi off kéo dài cho đến tận đêm…ban đầu có lẽ zoi bận nên ba chị em ngồi cà phê tám suốt mà zoi vẫn chưa tới…không ngờ chỉ là gặp nhau lần đầu mà ba chị em như đã thân nhau từ lâu lắm, chúng tôi thi nhau kể chuyện về những người bạn thân trên blog như :anh loveand life, chị chântinh, anh cuồng từ, anh Kí Gàn,anh Cao linh Tử, anh Nguyễn Ngọc Thơ, sóng đại dương,anh Maitranghuynh….và chúng tôi thiết nghĩ rằng nếu họ có mặt ở đó cùng off với chúng tôi thì chắc chắn sẽ vui lắm lắm…vì mặc dầu họ chỉ là những người bạn ảo nhưng lại là những người bạn rất chân tình và luôn luôn đi bên cạnh chúng tôi cùng chúng tôi chia sẻ những niềm vui nỗi buồn! buổi off nhỏ của chúng tôi khép lại vào khoảng 7h30 tối (sau khi đã uống cà phê từ 1-4h,chúng tôi đi ăn bún mắm và hát karaoke cùng nhau)…bây giờ mặc dầu mỗi người một phương trời…nhưng trong thâm tâm chúng tôi vẫn luôn nhớ về nhau và chắc chắn chúng tôi sẽ vẫn còn gặp lại…hi vọng lần off sau sẽ có nhiều blogger hơn…để blog k chỉ là một thế giới ảo mà đó còn là một thế giới rất thât,một ngôi nhà chung ấm áp và đầy ắp nghĩa tình!





(xin lấy vài câu thơ vụn thay cho tấm lòng của candy muốn gửi tới những người anh người chị mà candy đã có dịp tao ngộ trong buổi off ngày chủ nhật 8.7.2012 vừa rồi!)

Từ thế giới ảo bước ra
Chị em tình nghĩa thật là thương yêu
Tưởng đâu chỉ gặp giao lưu
Ai ngờ buổi off thật nhiều mến thương
Hạ nồng ve rót vấn vương
Vậy mà cứ ngỡ ngày xuân đang về
Mỗi người công việc bộn bề
Tạm thời gác lại tựu về cùng nhau
Chị tuyền thật tuyệt làm sao
Lại thêm chị phượng ngọt ngào hát ca
Haru chân chất thật thà
Thật lòng can chẳng muốn xa mọi người
Dẫu giờ xa cách phương trời
Nhưng dòng thơ vụn thay lời tri âm
Hẹn một ngày chẳng xa xăm
Mọi người tề tựu quây quần cùng nhau
Cần thơ, 8.7.2012
candy

5 nhận xét:

  1. Mọi người tề tựu quây quần cùng nhau
    (.................................để)
    Nhớ ơn đất nước đồng bào
    Viết câu nghĩa cử tình sâu đẫm tình!
    Có người rồi lại có mình
    Dấu yêu vụn dại lung linh môi hồng!!! khakhakha!!!

    Trả lờiXóa
  2. Hôm rày em đâu không thấy sang, anh bận quá nên ít ghé thăm các em. Tất cả có khỏe không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em ít vào blog và cũng ít viết,anh còn nợ candy một tập thơ Núi Cấm đó nhé!khi nào anh chị cùng về cần thơ,em trông hoài mà k thấy gì hết

      Xóa
  3. Đến nay anh không có tin của Phượng, Không biết cô ấy xây nhà nơi mô. Em cho anh gửi lời thăm hỏi nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nếu anh cần số đt em sẽ cho,mai ngày thơ vn,đình Bình Thủy có tổ chức lễ hội vui lắm đó anh MTH

      Xóa